5-chuot-khong-day-macbook-duoc-danh-gia-tot-nhat-hien-nay-

5 chuột không dây Macbook được đánh giá tốt nhất hiện nay

- Chia sẻ kiến thức
5 chuột không dây Macbook được đánh giá tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn chuột không dây Macbook thật không dễ dàng, hiện nay có quá nhiều mẫu chuột không dây trên thị trường nên lựa chọn một sản phẩm phù hợp thực sự rất khó. Bài viết có gợi ý cho bạn 5 mẫu chuột không dây có chất lượng tốt hiện nay, rất đáng sử dụng.

 

Chuột không dây Macbook là một giải pháp hữu ích dành cho những người sử Macbook. Bạn thoải mái sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi mà không cảm thấy bị vướng bận điều chi. Với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, loại bỏ một sợi dây dài càng tăng thêm sự tiện nghi, chuột kết nối bằng bluetooth cho phép bạn sử dụng trong khoảng cách lên đến 10m.

5 chuột không dây Macbook

5 chuột không dây Macbook

1. Chuột không dây Macbook Apple Magic Mouse 2

Sản phẩm chuột không dây Macbook tốt nhất hiện nay không ai có thể sánh được với Apple Magic Mouse 2. Kế thừa nét đẹp tinh tế, mỏng từ sản phẩm chuột không dây Apple Magic, chiếc Apple Magic 2 được cải tiến và đánh giá cao hơn phiên bản trước.

Sản phẩm Chuột Không Dây Apple Magic Mouse 2

Sản phẩm Chuột Không Dây Apple Magic Mouse 2

Chuột có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn rất nhiều tạo nên vẻ đẹp thanh mảnh nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm kết nối với chiếc Macbook qua bluetooth tốc độ cao, mang đến người sử dụng những trải nghiệm nhanh, nhạy và mượt mà.

Chuột không dây Apple Magic Mouse 2 trang bị pin sạc với tốc độ sạc nhanh, thời lượng sử dụng lâu. Chỉ với 2 phút sạc pin của chuột sử dụng được 9 giờ đồng hồ. Trong trường hợp sạc pin đầy chuột có thể sử dụng trong khoảng thời gian hơn 1 tháng.

2. Chuột không dây Macbook Logitech MX Master 2S

Chuột Không Dây Logitech MX Master 2S

Chuột Không Dây Logitech MX Master 2S

MX Master 2S là chiếc chuột không dây cho Macbook thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Logitech. Mẫu sản phẩm sở hữu thiết kế trau chuốt đến từng chi tiết với đường viền bo sát vào lòng bàn tay. Thiết kế bo tròn này giúp cho người sử dụng không bị mỏi sau một thời gian làm việc dài ngày. Điểm nổi bật của MX Master 2S chính là khả năng kết nối tới 3 thiết bị cùng một lúc. Bên cạnh đó, chuột còn cho phép di chuyển dữ liệu giữa các thiết bị một cách dễ dàng.

Thiết bị sạc pin Li - PO với dung lượng 500mAh giúp cho sạc trở nên nhanh hơn, tiết kiệm thời gian sạc. Kết nối chuột không dây với Macbook bằng bluetooth hoặc là bằng đầu USB Receiver tương thích với các các máy chạy hệ điều hành Mac OS X 10.10 trở nên và hệ điều hành từ Windows 8 trở lên.

3. Chuột không dây Macbook Microsoft 3600

Một chiếc chuột vừa vặn với lòng bàn tay, thoải mái khi sử dụng thì không có thì không thể bỏ qua chuột Bluetooth Microsoft 3600. Chuột không dây cho Macbook Air và Macbook Pro nên bạn không cần lo lắng về phiên bản sử dụng. Mẫu sản phẩm chuột không dây phù hợp cho cả người thuận tay phải cũng như tay trái.

Hình ảnh Chuột Không Dây Microsoft 3600

Hình ảnh Chuột Không Dây Microsoft 3600

Sự tích hợp của công nghệ BlueTrack giúp cho chuột thoải mái sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau: sàn phòng khách, bàn ngoài trời, tựa ghế ngồi, ngay cả trên phần ống quần của bạn chuột vẫn có thể sử dụng tốt. Vì thế, chuột không dây phù hợp cho những người hay phải di chuyển, làm việc xa hay đi công tác.

Ngoài ra, chuột không dây Microsoft 3600 còn có thể kết nối với các thiết bị công nghệ không dây bluetooth 4.0. Phiên bản phù hợp với nhiều hệ điều hành như Mac OS X 10.10.3, Windows 8, 10, Android 4.4.2, 5.0.

4. Chuột không dây Logitech MX Anywhere 2S

 Hình ảnh Chuột Không Dây Logitech MX Anywhere 2S

Hình ảnh Chuột Không Dây Logitech MX Anywhere 2S

MX Anywhere 2S là chuột không dây dành cho Macbook được rất nhiều người sử dụng phản hồi tích cực bởi sự hoàn hảo của nó. Sử dụng công nghệ tiên tiến với khả năng kết nối đến 3 thiết bị, cùng khả năng chuyển đổi dữ liệu một cách thuận lợi chỉ cần một lần chạm nút. Bên cạnh đó, với công nghệ Darkfield cho chuột theo dõi ở một cách chính xác lên tới 4000DPI, ngay cả trên mặt bàn có lớp kính sáng chuột vẫn hoạt động được bình thường.

Không chỉ dừng lại ở đó chuột còn một khả năng là kết nối qua công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng và đầu thu Unifying.

5. Chuột không dây Logitech M720 Triathlon

Chuột không dây apple chính hãng, chất lượng cao, sử dụng mượt mà không thể thiếu  Logitech M720 Triathlon.

Hình ảnh Chuột Không Dây Logitech M720 Triathlon

Hình ảnh Chuột Không Dây Logitech M720 Triathlon

Sản phẩm thiết kế đệm mới lạ và hiệu quả. Với khả năng chịu được 10 triệu lần nhấp chuột. Trang bị tới 3 miếng đệm màu đen sẽ tạo nên một cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng khi di chuyển chuột. Miếng đệm giúp cho đế của chuột không chạm vào mặt bàn.

Kích thước lớn hơn so với các loại chuột không dây ở trên nhưng vẫn vừa vặn với lòng bàn tay. Trên bề mặt của chuột còn được trang bị một lớp cao su tạo độ êm cho người dùng Macbook khi thao tác, nhấn chuột.

Thiết bị sử dụng pin AA có thời gian hoạt động lên đến 2 năm nên bạn không phải lo lắng về vấn đề hết pin hay sạc pin trong quá khi sử dụng. M720 Triathlon rất phù hợp cho hệ điều hành Macbook, đối với Windows thiết bị vẫn tương thích và đảm bảo thao tác nhanh.

Mua chuột không dây cho Macbook ở đâu?

Nếu như bạn đang cần mua chuột không dây Apple ở Hà Nội, TPHCM mà chưa lựa chọn được địa chỉ tin cậy thì hãy đến với AP24h.vn. Đây là một trung tâm cung cấp những sản phẩm, phụ kiện chính hãng và có giá thành ưu đãi. Hoạt động được 7 năm trên thị trường trở thành địa chỉ uy tín của đông đảo khách hàng.

Với 4 cơ sở cửa hàng tại Hà Nội, 1 cơ sở ở TPHCM, bạn hoàn toàn có thể mua chuột không dây apple giá rẻ Hà Nội, TP.HCM. Sản phẩm luôn có chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, thời gian bảo hành dài hạn.

Sử dụng chuột không dây Macbook sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong thao tác di chuyển, nhấp, chọn thông tin và dữ liệu. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc chuột không dây bluetooth

Xem thêm:>>> Dịch vụ sửa chuột cảm ứng Macbook lấy ngay tại Hà Nội, TPHCM

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 chuột không dây Macbook được đánh giá tốt nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.46104 sec| 2939.242 kb