Chính sách giao, nhận hàng và kiểm hàng

admin - 26/06/2025
Nội dung bài viết

    Chính sách vận chuyển

    Ap24h.vn áp dụng chính sách vận chuyển đối với các mặt hàng như: điện thoại, máy tính, phụ kiện công nghệ (bàn phím, chuột, balo, túi...). Chúng tôi cam kết giao hàng đến tận tay Quý khách và phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khu vực nhận hàng. 

    Chính sách giao, nhận hàng và kiểm hàng

    Chính sách vận chuyển tại Ap24h.vn

    Chính sách vận chuyển tại Ap24h.vn

    Với phương châm “Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp” Ap24h.vn cam kết với Quý khách. Khi vận chuyển, gửi trả sản phẩm nhanh chóng, đảm bảo giao hàng toàn quốc cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

    1. Mục đích

    - Quy định chính sách giao nhận sản phẩm với mong muốn đa dạng dịch vụ, giúp cho Quý khách thuận tiện hơn khi mua sắm tại Ap24h.vn.

    - Ngoài ra, Ap24h.vn cam kết giao hàng đến tận địa chỉ đã được khách hàng cung cấp trong quá trình đặt hàng và xác nhận.

    - Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển.

    Trong trường hợp có yêu cầu phát sinh chi phí hoặc từ chối giao hàng tận nhà, Quý khách vui lòng liên hệ ngay tới Hotline 083 865 1166 để được hỗ trợ kịp thời.

    2. Phạm vi áp dụng

    2.1 Đối tượng áp dụng

    Áp dụng đối với tất cả các đơn hàng của khách hàng đặt mua sản phẩm tại Ap24h.vn.

    2.2 Khu vực áp dụng

    Hệ thống Shop công nghệ Ap24h thực hiện giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đối với các đơn hàng từ nước ngoài, chúng tôi sẽ liên hệ và trao đổi trực tiếp với Quý khách trước khi gửi hàng.

    2.3 Thời gian giao – nhận hàng

    - Đơn hàng sau khi được tiếp nhận và xử lý sẽ được giao trong vòng 24 giờ hoặc theo tiến độ yêu cầu của Quý khách.

    - Đối với các tỉnh thành xa, thời gian giao hàng dự kiến từ 3 đến 5 ngày. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng hàng hóa và các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, giao thông. 

    - Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn cho đến khi Quý khách nhận được sản phẩm

    - Vào các thời điểm cao điểm (Lễ, Tết, cuối năm, dịch bệnh...), thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ chủ động thông báo và thỏa thuận lại thời gian giao hàng cụ thể. Kính mong Quý khách thông cảm.

    2.4 Hình thức giao hàng

    - Chúng tôi sử dụng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho tất cả các đơn hàng.

    - Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận để thông báo về việc sản phẩm của Quý khách đang được chuyển đi.

    - Trường hợp Quý khách không có mặt trong thời gian giao hàng, chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại hoặc tin nhắn để sắp xếp lại thời gian giao hàng thuận tiện hơn.

    Tuy nhiên, nếu sau hai (02) lần giao hàng không thành công, chúng tôi sẽ chuyển hoàn sản phẩm. Trường hợp Quý khách vẫn có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ với Ap24h.vn để được hỗ trợ.

    2.5 Hình thức đổi trả sản phẩm

    Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm. Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận nếu sản phẩm gặp một trong các vấn đề sau:

    - Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt hàng.

    - Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

    - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng (rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...).

    Quý khách có trách nhiệm cung cấp các giấy tờ liên quan để chứng minh sự thiếu sót trên, phục vụ việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. Ap24h.vn sẽ cố gắng xác nhận và gửi lại sản phẩm đúng, đủ trong khoảng thời gian từ 3 đến 7 ngày, tùy thuộc vào khu vực. Nhân viên chuyên trách sẽ liên hệ lại để xác nhận thời gian giao hàng cụ thể.

    Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đổi/trả sản phẩm tại các cửa hàng của Ap24h.vn.

    3. Phân định trách nhiệm 

    3.1 Nghĩa vụ của bên vận chuyển

    - Ap24h.vn có trách nhiệm cung cấp hàng hóa, kèm theo hóa đơn mua hàng tới người mua và người bán khi có yêu cầu. 

    - Ap24h.vn có trách nhiệm bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn. 

    - Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

    3.2 Quyền của bên vận chuyển

    - Kiểm tra sự xác thực của sản phẩm, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

    - Từ chối vận chuyển sản phẩm không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

    - Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

    - Từ chối vận chuyển sản phẩm cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển.

    3.3 Nghĩa vụ của người mua

    - Thanh toán đầy đủ cước phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển theo đúng thời hạn và phương thức đã thỏa thuận.

    - Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để đảm bảo an toàn.

    3.4 Quyền của người mua

    - Yêu cầu đơn vị vận chuyển giao hàng đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

    - Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận đơn hàng sau khi đã trao đổi với đơn vị vận chuyển.

    - Có quyền đổi/trả hàng nếu sản phẩm không đúng với nội dung đã đặt trước đó.

    4. Chính sách kiểm hàng

    - Khi nhận hàng, Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở gói hàng để kiểm tra sản phẩm.

    - Trường hợp sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán.

    - Nếu Quý khách đã thanh toán trước mà sản phẩm không đúng, Quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn hàng mới.

    Để được hoàn tiền hoặc đổi đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ qua Email: ap24h.vn@gmail.com hoặc số điện thoại 083 865 1166. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của Quý khách.

    Trên đây là chính sách vận chuyển tại Ap24h.vn. Nếu Quý khách có phản hồi hoặc cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ hoặc nhắn tin với hệ thống theo Hotline 083 865 1166 để được hỗ trợ giải đáp thông tin và tư vấn các chính sách vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất. Hệ thống shop công nghệ Ap24h rất hân hạnh được phục vụ tất cả Quý khách hàng!

    img img