tong-ket-5-san-pham-an-tuong-nhat-cua-apple-trong-nam-2020

Tổng kết 5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020

- Chia sẻ kiến thức
Tổng kết 5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020
Năm 2020 Apple đã có một khoảng quãng thời gian đầy khó khăn, nhưng hãng vẫn cố gắng làm mới hầu hết các thiết bị trong hệ sinh thái của mình và giới thiệu các sản phẩm mới. Mặc dù có nhiều lựa chọn ấn tượng, nhưng danh sách Ap24h.vn tổng kết sẽ chỉ giới thiệu 5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple.

Năm 2020 Apple đã có một khoảng quãng thời gian đầy khó khăn, nhưng hãng vẫn cố gắng làm mới hầu hết các thiết bị trong hệ sinh thái của mình và giới thiệu các sản phẩm mới. Mặc dù có nhiều lựa chọn ấn tượng, nhưng danh sách Ap24h.vn tổng kết sẽ chỉ giới thiệu 5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020.

5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020

5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020

 

DANH SÁCH TOP SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG NHẤT CỦA APPLE TRONG NĂM 2020

 

Magic Keyboard

Vào tháng 3 năm 2020, Apple đã ra mắt các mẫu iPad Pro mới với công nghệ máy ảnh tích hợp máy quét LIDAR lần đầu tiên. Cùng với mẫu iPad mới, Apple cũng giới thiệu bàn phím Magic Keyboard.

 iPad Air với có thiết kế khung viền tràn màn hình

Magic Keyboard sử dụng cơ chế hành trình phím mới

Trước đây Apple cũng đã từng cho ra mắt bàn phím thông minh cho các mẫu iPad của mình nhưng phải đến khi Magic Keyboard ra mắt mới khiến người dùng hài lòng. Thay vì cơ chế cánh bướm truyền thống, bàn phím mới sử dụng cơ chế chế cắt kéo tương tự như trên MacBook tránh được tình trạng kẹt phím do bụi.

Ngoài ra, Magic Keyboard cũng là bàn phím đầu tiên của Apple tích hợp Trackpad. Kết hợp với iPad, bạn sẽ có một chiếc máy tính xách tay đơn giản, gọn nhẹ hơn bao giờ hết. 

 

iPad Air

Được giới thiệu vào tháng 9 năm 2020, iPad Air là sản phẩm đầu tiên của Apple có thiết kế full màn hình. Để mang tới một trải nghiệm toàn màn hình tốt nhất, hãng đã mang Touch ID được di chuyển lên phím nguồn. 

 iPad Air với có thiết kế khung viền tràn màn hình

iPad Air với có thiết kế khung viền tràn màn hình

Chiếc máy tính này được trang bị biến thể chip A14 riêng với hiệu năng làm việc nhanh hơn so với  chip A14 trên ‌iPhone 12. Dòng iPad mới cũng được bổ sung các màu sắc mới gồm: Trắng, Xám, Vàng hồng, Xanh lá và Xanh dương.

 

iPhone 12

Thay vì 3 phiên bản iPhone như trước đây, năm 2020 Apple đã cho ra mắt tới 4 mẫu iPhone mới, gồm: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Chiếc iPhone 12 Mini có kích thước nhỏ nhất trong dòng iPhone với chỉ 5,4 inch. Còn iPhone 12 Pro Max lại là sở hữu kích thước 6,7 inch - Lớn nhất từ trước đến nay.

Toàn bộ các mẫu iPhone 12 đều sử dụng màn hình OLED

Toàn bộ các mẫu iPhone 12 đều sử dụng màn hình OLED

Tất cả mẫu iPhone 12 năm nay đều có thiết kế mới vuông vắn khiến người dùng gợi nhớ đến mẫu iPhone 6. iPhone 12 đều được trang bị màn hình OLED, chip A14 mới nhất và công nghệ chụp ảnh, quay video tuyệt vời. Tuy nhiên chỉ dòng iPhone 12 cao cấp mới được trang bị thêm cảm ứng LIDAR.

Các mẫu iPhone đều được Apple trang bị thêm một vòng nam châm ở phía sau của máy. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng công nghệ Magsafe mới để sạc không dây với công suất tối đa 15W và gắn các phụ kiện từ tính tiện dụng.

>>> Xem thêm: Thử nghiệm thả rơi iPhone 12 Mini: Mọi thứ đều vỡ, trừ màn hình

 

MacBook M1

Cũng trong hội nghị WWDC vào tháng 6, Apple đã xác nhận đang phát triển xây dựng chip Silicon trên nền tảng ARM của riêng mình. Thế hệ chip Silicon Apple đầu tiên sẽ có mã hiệu là M1. 

MacBook M1 - Máy tính xách tay tốt nhất trong năm 2020

MacBook M1 - Máy tính xách tay tốt nhất trong năm 2020

Trước khi ra mắt, nhiều người dùng đã nghi ngờ về hiệu năng của chip M1 mới được phát triển. Thế nhưng Apple đã nhanh chóng khiến người dùng kinh ngạc. Khi nói đến tốc độ CPU lõi đơn, MacBook M1 đánh bại toàn bộ các phiên bản MacBook cũ sử dụng chip Intel và cả các sản phẩm laptop cùng phân khúc trên thị trường.

Hiện tại, Apple đã mang M1 vào các sản phẩm vào MacBook Air , MacBook Pro 13 inch và Mac mini. Trong tương lai, hãng sẽ đẩy mạnh phát triển và sớm mang dòng chip mới này tới MacBook 16 inch Pro, iMac,... vào năm 2021.

 

AirPods Max

Nhiều người dự đoán AirPods Max và nhiều sản phẩm khác sẽ được cho ra mắt vào năm 2021 do ảnh hưởng bởi tình hình đại dịch. Nhưng Apple lại tiếp tục khiến người dùng bất ngờ hơn nữa khi ra mắt mẫu tai nghe over-ear đầu tiên của mình vào tháng 12 năm 2020.

Chiếc tai nghe over-ear đầu tiên của Apple

Chiếc tai nghe over-ear đầu tiên của Apple

‌AirPods Max‌ có phần chụp tai bằng nhôm, đệm tai và băng đô dạng lưới thoáng mát. Dù có trọng lượng lớn hơn so với các sản phẩm tai nghe cao cấp khác nhưng người dùng vẫn có cảm giác thoải mái khi đeo.

‌AirPods Max‌ là phiên bản nâng cấp toàn bộ của AirPods với tính năng ghép nối nhanh, chuyển đổi thiết bị nhanh và phạm vi làm việc lớn. Apple đã cải tiến và thêm tính năng khử tiếng ồn chủ động, EQ thích ứng và Âm thanh không gian mang tới trải nghiệm nghe tuyệt vời ngay cả trong môi trường ồn ào nhất.

Bạn đã sở hữu sản phẩm nào thuộc danh sách sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020? Bạn mong chờ sản phẩm nào sẽ được ra mắt trong năm 2021? Hãy cho Ap24h.vn biết trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html
Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng kết 5 sản phẩm ấn tượng nhất của Apple trong năm 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.48605 sec| 2945.313 kb