nen-mua-dong-ho-apple-watch-nao

Nên mua đồng hồ Apple Watch nào? Best choice dành cho bạn

- Chia sẻ kiến thức
Nên mua đồng hồ Apple Watch nào?  Best choice dành cho bạn
Apple Watch luôn là món phụ kiện không thể thiếu đối với các fan nhà Táo khuyết. Nhưng giữa bao nhiêu dòng sản phẩm đã ra mắt thì sản phẩm nào phù hợp với bạn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Ap24h.vn để có lựa chọn phù hợp nhé!

 Apple Watch nào nên mua nhất?

Apple Watch nào nên mua nhất?

Trước đây việc chọn mua đồng hồ Apple Watch khá dễ dàng, bạn chỉ cần chọn phiên bản mặt lớn hoặc nhỏ. Nhưng kể từ khi ra mắt hàng loạt các phiên bản mới như Apple Watch SE, Apple Watch Ultra thì bạn sẽ phải phân vân giữa rất nhiều lựa chọn.

1. Apple Watch mới nhất 2023 - Apple Watch Series 9

Apple Watch Series 9 là đồng hồ thông minh mới nhất của Apple, tính đến năm 2023. Smartwatch mới nhất của Apple mang đến tính năng đột phá hơn so với thế hệ trước đó như: Double Tap và trợ lý ảo Siri hỗ trợ điều khiển các tác vụ bằng giọng nói. 

 Apple Watch Series 9 

Apple Watch Series 9 

Ngoài ra, phiên bản Apple Watch 2023 còn được nâng cấp chipset Apple S9 SiP cho khả năng xử lý các tác vụ và ứng dụng một cách mượt mà và hiệu quả. Nếu bạn ưa thích sự thanh lịch, sang trọng và các tính năng mới mẻ thì không nên bỏ qua chiếc đồng hồ này. 

2. Apple Watch bền bỉ nhất - Apple Watch Ultra

Khi nhắc tới Apple Watch Ultra thì thiết kế mạnh mẽ là yếu tố được nhiều người nhớ tới. Toàn bộ khung của đồng hồ được Apple thiết kế bằng chất liệu titan mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, có khả năng kháng va đập cực tốt. Đây cũng là mẫu đồng hồ có màn hình lớn nhất của Apple, lên đến 49mm.

 Apple Watch Ultra

Apple Watch Ultra

Không chỉ có thiết kế bền bỉ, Apple Watch Ultra còn được trang bị pin 542 mAh có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 36 tiếng khi sạc đầy. Khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét và hoạt động ở độ sâu tối đa 40 mét khiến Apple Watch Ultra trở thành lựa chọn hàng đầu cho người yêu thích hoạt động thể thao mạnh mẽ, cá tính.

3. Apple Watch có giá tốt nhất -  Apple Watch SE 2022

Apple Watch SE được đánh giá là bản nâng cấp hoàn hảo của Apple Watch Series 3 trước đây. Với mức giá khoảng 6 triệu đồng, đây sẽ là chiếc đồng hồ tuyệt vời xứng đáng từng đồng với từng khoản đầu tư bạn bỏ ra.

 Apple Watch SE

Apple Watch SE

Về kích thước, Apple Watch SE 2022 có 2 phiên bản màn hình 40mm và 44mm. Đồng hồ được trang bị chip Apple S8 có hiệu suất mạnh mẽ được tối ưu chỉ thua kém khoảng 30% so với Apple Watch Series 9. Ngoài ra, đồng hồ có thời lượng pin tương đối dài, lên đến 18 giờ.

4. Apple Watch thời trang nhất - Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được thiết kế bo tròn mà màn hình tràn viền tạo nên bề ngoài thời thượng. Diện tích màn hình tăng 20%, nội dung hiển thị hơn 50% giúp nắm bắt thông tin nhanh chóng.

 Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7

Kích thước màn hình có cải tiến nhỉnh hơn so với các dòng tiền nhiệm: 41mm và 45mm Khung viền được làm bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường. Dây đeo silicon không thấm nước, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng đeo suốt một ngày dài. 

Đến với phiên bản này, Apple cũng nâng cấp khả năng kháng bụi đạt tiêu chuẩn IP6X và các tính năng hỗ trợ sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu và đo điện tâm đồ tiên tiến.  

5. Apple Watch giá rẻ tốt nhất - Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5 chính thức ra mắt vào cuối năm 2019 khi mà người dùng bắt đầu quan tâm hơn về vấn đề sức khỏe. Chiếc đồng hồ này không có sự thay đổi nhiều về thiết kế so với sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, bắt đầu từ phiên bản này, Apple đã có tính năng luôn bật màn hình hiển thị thông tin quan trọng.

 Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5

 Ngoài ra, Apple Watch Series 5 sở hữu đầy đủ các tính năng cần thiết như: theo dõi sức khoẻ, nghe nhận điện thoại,...  Với mức giá trong khoảng 3 triệu đồng, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn suy nghĩ nên mua Apple Watch nào. 

6. Tổng kết 

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple đã cho ra mắt nhiều phiên bản Apple Watch sang trọng, hiện đại, cá tính cùng những tính năng vô cùng đặc biệt. Việc lựa chọn mua Apple Watch nào còn tùy thuộc vào sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng của bạn. 

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ giá rẻ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng cần thiết thì Apple Watch Series 5 là sự lựa chọn phù hợp. Trường hợp bạn muốn một chiếc Apple Watch mới nhất, hiện đại nhất thì không nên bỏ qua Apple Watch Series 9. Nếu bạn thường yêu thích thể thao, hoạt động mạnh mẽ thì nên chọn Apple Watch Ultra. 

Xem thêm: [So sánh] Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 9 có gì khác biệt? 

Bài viết trên đây của Ap24h.vn đã cho bạn biết chi tiết các dòng Smartwatch của Apple đáng mua nhất. Hy vọng bạn có thể chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bản thân thông qua bài viết này!

 

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h - Hệ thống Shop công nghệ, phụ kiện và dịch vụ uy tín!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên mua đồng hồ Apple Watch nào? Best choice dành cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.41750 sec| 2932.297 kb