top-5-smartphone-dang-mua-nhat-2024

Điểm danh Top 5 Smartphone đáng mua nhất 2024

- Đánh giá
Điểm danh Top 5 Smartphone đáng mua nhất 2024
Bạn đang muốn mua cho mình một chiếc smartphone tốt nhất mà phân vân không biết mua sản phẩm nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây Ap24h.vn giới thiệu một số dòng smartphone tốt nhất 2024 nhé!

top 5 Smartphone đáng mua nhất 2024

Smartphone không chỉ là thiết bị liên lạc thông thường mà còn là công cụ hỗ trợ học tập và làm việc của mỗi người. Mỗi người có nhu cầu sử dụng điện thoại khác nhau. Vậy đâu là chiếc smartphone hiện đại phù hợp, tốt nhất và đáng mua nhất năm 2024? 

iPhone 15 Pro Max - Smartphone tốt nhất của Apple

Được đánh giá là mẫu iPhone tốt nhất trong năm 2023, iPhone 15 Pro Max kế thừa mọi ưu điểm của iPhone 14 Pro Max và nâng cấp hoàn hảo hơn. Máy có màn hình OLED 6.7 inch, camera tele quang học 5x và thiết kế chất liệu titan cao cấp đi kèm 4 lựa chọn về màu sắc.

Điểm nhấn của iPhone 15 Pro Max là bộ xử lý A17 Pro đời mới nhất cho hiệu suất làm việc ấn tượng. Kết hợp cùng với viên pin 4.422 mAh thời lượng pin iPhone 15 Pro Max hoàn toàn có thể đáp ứng tốt trong vòng 1 ngày sử dụng.

Có thể nói, iPhone 15 Pro Max được Apple hoàn thiện tốt nhất về mọi mặt, xứng đáng là mẫu smartphone đáng mua nhất trong nửa đầu năm 2024.

 Apple iPhone 15 Pro Max

Apple iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 - Mẫu tầm trung có giá tốt nhất

iPhone 15 là phiên bản rút gọn của iPhone 15 Pro Max nhưng vẫn giữ được nhiều tính năng của dòng cao cấp. Đầu tiên, ở mặt trước chúng ta sẽ có Dynamic Island thời thượng, mặt sau là cụm camera với hai ống kính được đặt chéo vừa nổi bật vừa tăng tính thẩm mỹ.

Về khả năng xử lý của iPhone 15 được đảm bảo bởi chip Apple A16 Bionic đã xuất hiện trên iPhone 14 Pro Max cao cấp, giúp người dùng sử dụng mà máy không bị quá nóng.

Nhìn chung, iPhone 15 là sản phẩm phù hợp nhất dành cho những bạn yêu thích cái mới và muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại của Apple mà không mất quá nhiều tiền.

 Apple iPhone 15

Apple iPhone 15

iPhone 14 Plus - Smartphone màn hình lớn giá tốt nhất

Dù đã ra mắt một thời gian dài, iPhone 14 Plus là một trong những mẫu iPhone thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người dùng yêu thích smartphone màn hình lớn, pin trâu và cấu hình mạnh mẽ với mức giá khoảng 20 triệu đồng. 

Máy được trang bị tấm nền OLED với màn hình kích thước 6.7 inch cho không gian thao tác vô cùng rộng rãi. Kết hợp với công nghệ Super Retina XDR, iPhone 14 Plus hứa hẹn những trải nghiệm điện ảnh cho người dùng.

 Apple iPhone 14 Plus

Apple iPhone 14 Plus

Cũng nằm trong dòng sản phẩm cao cấp, chip Apple A15 Bionic của iPhone 14 Plus vẫn có hiệu năng tốt, hệ thống camera tích hợp các tính năng cao cấp chụp ảnh siêu rộng, xóa phông giúp bạn có được những bức ảnh đặc biệt hơn.

Galaxy S23 Ultra - Smartphone dẫn đầu thị trường

Samsung Galaxy S23 Ultra mẫu điện thoại sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, mới nhất trên thị trường. Thiết bị được trang bị tới 5 camera có độ phân giải cao. Con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ kết hợp cùng thời lượng pin 5000mAh ấn tượng cho phép bạn vừa chơi game, vừa phát trực tiếp mượt mà không giật lag, hao pin. 

 Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra

Đặc biệt, Galaxy S23 Ultra được Samsung ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo. Những bức ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng của bạn sẽ được AI điều chỉnh chi tiết, sắc nét và mang lại màu sắc đẹp hơn.

Galaxy Z Flip 5 - Smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Bên cạnh thiết kế gập thời thượng, Samsung Galaxy Z Flip 5 đặc biệt được yêu thích bởi khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị FlexCam có khả năng điều chỉnh góc chụp bằng cách gập mở giúp bạn rảnh tay chụp ảnh, quay phim.

Đặc biệt với Galaxy Z Flip 5 bạn hoàn toàn có thể bắt trọn các chi tiết trong bóng tối khi chụp ảnh và quay video. Tính năng chống rung quang học và ổn định hình ảnh mang đến những thước phim không bị rung lắc.

Có thể nói. Galaxy Z Flip 5 là smartphone đáng để cân nhắc cho những người đam mê chụp ảnh và các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube, TikTok….

 Samsung Galaxy Z Flip 5

Samsung Galaxy Z Flip 5

 Tổng kết

Bạn có thể chọn cho mình chiếc smartphone hiện đại nhất hiện nay tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại được trang bị tất cả các tính năng mới nhất của Apple thì bạn nên chọn iPhone 15 Pro Max, với ngân sách thấp hơn thì iPhone 15 và iPhone 14 Plus cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện trang bị tính năng mới của nhà Samsung, hiệu năng mạnh mẽ với thời lượng pin lớn thì chắc chắn không thể bỏ qua Galaxy S23 Ultra. Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh, quay video thì đừng bỏ qua Galaxy Z Flip 5 nhé. 

Xem thêm: Checklist Tính năng bảo mật - Bảo vệ iPhone an toàn hơn  

Bài viết trên đây của Ap24h.vn đã giới thiệu đến bạn những chiếc smartphone tốt nhất 2024. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết sản phẩm nào phù hợp với mình hãy nhanh chân đến số 220 Thái Hà hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website để được tư vấn miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh Top 5 Smartphone đáng mua nhất 2024

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.37966 sec| 2932.172 kb