Chính sách bảo hành

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành sản phẩm, dịch vụ

Chính sách bảo hành sản phẩm, dịch vụ

1. Đối với sản phẩm nguyên chiếc và linh kiện

  • + Khách hàng được quyền đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm của quý khách gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày. Với điều kiện máy còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện đi kèm, không bị trầy xước và không phải là sản phẩm tiêu hao.
  • + Nếu sản phẩm không sẵn, cần đặt hàng về thì thời gian bảo hành sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày (Thời gian không bao gồm thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước từ hai phía).
  • + Nếu trong 7 ngày mà chưa có sản phẩm đổi mới thì Ap24h sẽ đổi cho khách hàng qua sản phẩm tương tự.
  • + Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi sang sản phẩm tương tự thì Ap24h sẽ nhập sản phẩm giống với máy khách hàng mua bàn đầu trong thời gian tối đa 1 tháng.
  • + Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu Ap24h sẽ nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
  • + Các sản phẩm được bảo hành trực tiếp tại hãng, nhà cung cấp lâu hơn so với dự kiến. Trung tâm Bảo hành có trách nhiệm đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho khách hàng và thông báo lại với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành. 
  • + Quý khách có thể được mượn một thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành (nếu có sẵn hàng cho mượn).
  • + Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì hệ thống sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

Lưu ý:

  • + Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và còn đủ điều kiện bảo hành.
  • + Ap24h không bảo hành và không chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • + Sản phẩm quá thời hạn bảo hành.
  • + Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • + Các sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối tại Ap24h
  • + Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của sản phẩm hoặc bị cháy nổ.
  • + Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng và một số nguyên nhân khác: Sản phẩm bị vỡ do bị rơi, bị va đập, biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, do vận chuyển hay lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do động vật, côn trùng xâm nhập…
  • + Các phụ kiện tiêu hao và các lỗi về phần mềm.
  • + Khách hàng tự ý can thiệp vào BIOS.

3. Địa chỉ bảo hành

Trung Tâm Bảo Hành AP24h - Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 

  • + Các ngày trong tuần và Thứ 7 từ 8h-19h
  • + Chủ nhật từ 8h- 17h30

Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ bảo hành của Công ty, Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 083 865 1166.

x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 318 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.26860 sec| 2706.984 kb