tai-sao-nen-su-dung-mieng-dan-ban-phim-macbook

Tại sao nên sử dụng miếng dán bàn phím Macbook?

- Chia sẻ kiến thức
Tại sao nên sử dụng miếng dán bàn phím Macbook?

Miếng dán bàn phím Macbook là một phụ kiện hữu ích và tiện dụng cho dòng máy tính của “Nhà táo”. Trong thời gian sử dụng Macbook không thể tránh khỏi những tác động từ yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, ngấm nước vào sâu bên trong ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy tính. Sử dụng miếng dán bàn phím là một lựa chọn hợp lý đối với Macbook.

 

Lợi ích khi sử dụng miếng dán bàn phím Macbook

Macbook là một dòng sản phẩm máy tính cao cấp, ngoại hình sang trọng và hiện đại. Sản phẩm phục vụ nhu cầu học tập, làm việc cũng như giải trí của người sử dụng. Chính vì thế các bộ phận, linh kiện trên Macbook cần nên được giữ gìn và bảo vệ. Các chuyên gia khuyên người sử dụng nên dán miếng bảo vệ cho bàn phím Macbook.

Miếng dán bàn phím Macbook

Miếng dán bàn phím Macbook

Miếng dán bàn phím giúp hạn chế bụi bẩn

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng bụi bẩn bám trên Macbook. Lượng bụi bẩn này bám lâu ngày sẽ xâm nhập vào bên trong khiến cho ảnh hưởng đến sự hoạt động của các thiết bị phần cứng ở bên trong. Chính vì vậy, Macbook dễ bị hư hỏng và giảm đi tuổi thọ của máy tính.

Sử dụng miếng dán bàn phím Macbook Air, Macbook Pro những hạt bụi chỉ bám trên miếng dán và không thể đi sâu vào bên trong. Bàn phím Macbook vẫn hoạt động được một cách bình thường, không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

Dán bàn phím Macbook giúp chống nước hiệu quả

Một thói quen người dùng Macbook hay gặp phải là uống nước, cà phê hoặc để đồ uống bên cạnh máy tính nên vô tình đánh đổ nước trên bàn phím, tình trạng nguy hiểm nhất là có thể làm hỏng Macbook.

Hạn chế bị đổ nước vào Macbook

Hạn chế bị đổ nước vào Macbook

Miếng dán Macbook có khả năng chống thấm nước rất lớn cho nên dù có bị nước đổ vào thì bạn vẫn có thể tháo lớp miếng dán lau sạch nước và bàn phím ở bên trong không hề bị ảnh hưởng.

Một số loại bàn phím Macbook được tin dùng nhất hiện nay

Phủ bàn phím Macbook hay dán bàn phím Macbook được sản xuất từ nhiều thương hiệu. Đa dạng màu sắc, kích thước, chất liệu phù hợp với nhiều dòng laptop Macbook khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dán bàn phím Macbook. Để chọn được miếng lót phù hợp và bảo vệ laptop Macbook tốt nhất phải kể đến những thương hiệu chất lượng rất được ưa chuộng sau:

Dán phím Macbook JCPAL

Miếng dán bàn phím Macbook ICPAL

Miếng dán bàn phím Macbook ICPAL

Sản phẩm miếng dán bàn phím Macbook có khả năng chống nước, chống bụi bẩn rất tốt. Chất liệu làm nên phụ kiện này là silicon, mềm mại, dẻo dai và khá bền.

Phụ kiện có thiết kế tỉ mỉ, vừa khít với bàn phím của Macbook vẫn tạo nên một cảm giác như đánh bàn phím thật và không gây bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng bàn phím.

Miếng dán bàn phím do JCPAL sản xuất thích hợp với các phiên bản Macbook Pro 13 inch, Macbook Pro 15 inch, Macbook Pro 17 inch.

Dán bàn phím Macbook châu Âu

Một loại miếng dán bàn phím được nhiều tín đồ nhà Táo yêu thích đó là miếng dán bàn phím Macbook Châu Âu. Đây là một dòng sản phẩm phụ kiện nổi tiếng ở Châu Âu.

 

Cũng giống như miếng dán JCPAL sản phẩm này làm nên từ chất liệu silicon mềm, ôm khít bàn phím Macbook, tạo cảm giác giống như một bàn phím thực.Sử dụng sản phẩm này bạn không cần phải lo lắng về bụi bẩn hay không may nước dính, đổ vào bàn phím gây nên bàn phím Macbook bị đơ, bàn phím Macbook bị kẹt, bàn phím Macbook bị liệt.

Dán bàn phím Macbook Châu Âu

Dán bàn phím Macbook Châu Âu

Kích thước của loại miếng dán này phù hợp với các dòng Macbook đang lưu hành trên thị trường hiện nay như: Macbook Air 13 inch, Macbook Air 11 inch, Macbook Pro Retina 12 inch,Macbook Pro Retina 13 inch, Macbook Pro 2017, Macbook Retina 15 inch.

Miếng dán bàn phím Macbook bản Nhật

Miếng dán bàn phím Macbook bản Nhật là một loại bàn phím dành cho bạn lựa chọn cho chiếc Macbook của mình. Sản phẩm vẫn đảm bảo được chức năng giống như các dòng sản phẩm khác như chống chịu được nước, ẩm mốc và tránh không để bụi xâm nhập vào bàn phím gây ảnh hưởng đến Macbook. Từ đó kéo dài thêm tuổi thọ của Macbook và bảo vệ máy một cách tốt nhất.

Miếng dán bàn phím Macbook bản Nhật phù hợp với tất cả các dòng Macbook đang lưu hành trên thị trường.

Với một số lợi ích và các loại miếng dán bàn phím Macbook Air, Macbook Pro hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình loại phụ kiện ưng ý và phù hợp nhất đối với chiếc máy tính xách tay của mình.

Để lựa chọn cho mình miếng dán bàn phím Macbook có chất lượng bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ bán uy tín. AP24h.vn là một địa chỉ bán phụ kiện Macbook Hà Nội uy tín và chất lượng. Bên cạnh, miếng dán bàn phím trung tâm còn bán cả túi chống sốc, ốp Macbook, giá đỡ Macbook, bàn phím rời Macbook,cáp sạc chuyển đổi Macbook,...

Xem thêm:

6 lý do nên dán màn hình Macbook

Các lỗi bàn phím Macbook thường gặp- nguyên nhân và cách khắc phục

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên sử dụng miếng dán bàn phím Macbook?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.41540 sec| 2934.133 kb