6-ly-do-nen-dan-man-hinh-macbook-

6 lý do nên dán màn hình Macbook

- Chia sẻ kiến thức
6 lý do nên dán màn hình Macbook

Dán màn hình Macbook giúp bảo vệ màn hình tránh được các chất ăn mòn. Lớp dán màn hình có nhiều lớp không chỉ bảo vệ cho màn hình chiếc Macbook thân yêu mà còn bảo vệ đôi mắt của bạn. Vì thế, bạn nên dán màn hình cho Macbook.

 Đối với người sử dụng Macbook họ thường có băn khoăn khi không quyết định có nên dán màn hình Macbook hay không. Dán màn hình mang lại nhiều lợi ích đến cho chiếc Macbook mà bạn không ngờ được. 6 lý do sau giúp bạn có lời giải đáp cho nỗi băn khoăn trên.

Nên dán màn hình cho chiếc Macbook của mình

Nên dán màn hình cho chiếc Macbook của mình

Màn hình của Macbook sau một thời gian dài sử dụng thường xảy ra hiện tượng bong lớp chống lóa, bị ăn mòn, màn hình bị trầy xước,...khiến cho chiếc Macbook của bạn trở nên mất thẩm mỹ. Về lâu dài người sử dụng nhìn nhiều vào màn hình sẽ ảnh hưởng đến đôi mắt. Trong nhiều trường hợp màn hình bị hỏng, không thể sử dụng được nữa phải thay thế màn hình mới. Tuy nhiên, để thay một màn hình Macbook mới giá thành không hề rẻ, đặc biệt là màn hình Retina.

1. Miếng dán màn hình Macbook có khả năng chống nước

Với khả năng chống được nước, miếng dán màn hình Macbook càng khẳng định được vai trò của mình. Màn hình bị dính nước bạn có thể nhẹ nhàng lau sạch, không hề ảnh hưởng đến màn hình chính ở phía trong. Hơn nữa, việc bảo vệ màn hình sẽ được tăng thêm nhiều hơn. Ngoài ra, với miếng dán màn hình sẽ không làm giảm độ phân giải màn hình. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên bàn vẫn đảm bảo tốt. Vẫn mang lại những trải nghiệm thú vị đối với người sử dụng.

2. Dán màn hình Macbook để bảo vệ màn hình

Miếng dán giúp bảo vệ màn hình Macbook

Miếng dán giúp bảo vệ màn hình Macbook

Một trong những linh kiện khá quan trọng đối với Macbook đó là màn hình Macbook. Nó có chức năng hiển thị thông tin, hình ảnh từ dữ liệu của máy cho người sử dụng nhận biết, dễ dàng thao tác và xử lý. Có một điều hạn chế của màn hình máy tính Apple này là rất dễ vỡ bởi sở hữu thiết kế tinh tế, gọn nhẹ nhưng độ bền của màn hình thì không cao. Vì thế, dán màn hình Macbook giúp bảo vệ màn hình tránh được những tác động từ bên ngoài. Cho dù có tác động nhưng chỉ ảnh hưởng đến lớp dán, không ảnh hưởng đến lớp màn hình ở bên trong. Có nhiều người sử dụng Macbook thường lo lắng khi dán màn hình, hình ảnh hiển thị không được rõ nét, chất lượng hình ảnh giảm đi.

3. Dán màn hình Macbook hạn chế bám dấu vân tay

Việc dán màn hình Macbook thực sự rất hữu ích đối với người dùng Macbook. Nó có tác dụng làm giảm đi các vết vân tay sau khi người sử dụng thực hiện thao tác lên màn hình. Macbook là một dòng máy thông minh có thiết kế màn hình cảm ứng nhằm tạo nên sự tiện dụng cho người sử dụng. Nhiều người sợ dán màn hình, phần cảm ứng trên màn hình sẽ giảm đi nhưng không phải như vậy. Khi dán màn hình mọi thao tác cảm ứng trên màn hình vẫn thực hiện bình thường. Không những thế nó còn hạn chế vân tay bám trên màn hình.

4. Dán màn hình Macbook - Bảo vệ đôi mắt

Màn hình Macbook phát ra nhiều tia bức xạ không tốt, có ảnh hưởng không tốt đến đôi mắt cũng như làn da của người dùng. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng, tiếp xúc với Macbook trong thời gian dài các tia bức xạ từ màn hình máy phát ra khiến cho đôi mắt mờ dần đi, nhức mắt. Với sự hỗ trợ của miếng dán màn hình Macbook, bạn hạn chế được những tia bức xạ, yên tâm hơn khi bảo vệ cho đôi mắt của mình.

Miếng dán màn hình Macbook có khả năng chống lóa tốt

Miếng dán màn hình Macbook có khả năng chống lóa tốt

Không chỉ có khả năng hạn chế các tia bức xạ, việc dán màn hình Macbook còn có khả năng chống lóa cho mắt, bạn không còn cảm thấy mờ mắt sau hàng tiếng đồng hồ sử dụng máy. Đặc biệt đối với màn hình Retina, mặc dù là có lớp chống lóa nhưng lại rất dễ xảy ra hiện tượng bong tróc, trầy xước gây mất thẩm mỹ cho Macbook. Vì vậy, miếng dán màn hình càng có vai trò quan trọng.

5. Dán màn hình Macbook dễ dàng thay thế

Một lý do nữa mà bạn nên dán màn hình Macbook Air, Macbook Pro đó chính là khi dán màn hình cho chiếc máy tính của mình bạn sẽ dễ dàng thay một miếng dán mới mà không ảnh hưởng gì đến màn hình. Hơn nữa, màn hình Macbook vẫn đảm bảo được độ mới của mình, vẫn bảo vệ được màn hình khỏi các tác nhân từ bên ngoài.

Trong trường hợp bạn không dán màn hình, sau một thời gian màn hình bị hư hỏng và số tiền bạn phải bỏ ra để thay một màn hình mới càng tốn kém hơn nhiều. Khi miếng dán quá cũ và có nhiều vết trầy xước, bạn có thể thay một miếng dán mới. Việc dán vào và gỡ thuận tiện và dễ dàng. Màn hình lại được khoác lên mình một vỏ bọc mới và vẫn đảm bảo được tính năng vốn có của mình.

6. Dễ dàng lau chùi vệ sinh

Vệ sinh màn hình Macbook thuận lợi hơn khi đã dán màn hình

Vệ sinh màn hình Macbook thuận lợi hơn khi đã dán màn hình

Nếu như không có miếng dán, mỗi lần bạn muốn vệ sinh cho chiếc màn hình bám đầy bụi bẩn và vân tay đều e ngại vì sợ ảnh hưởng đến màn hình. Tuy nhiên, khi sử dụng miếng dán màn hình Macbook bạn hoàn toàn có thể lau chùi, vệ sinh màn hình một cách tự nhiên mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Vệ sinh vừa giúp màn hình được sạch sẽ vừa tăng tính thêm tính thẩm mỹ.

Xem thêm:>>> Vệ sinh và bảo dưỡng Macbook chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dán màn hình Macbook ở đâu?

Hiện nay, tìm một địa chỉ dán màn hình Macbook Hà Nội, TP.HCM không phải là điều dễ dàng. Bởi vì có quá nhiều cửa hàng, trung tâm nhưng chất lượng thì không phải ở đâu cũng đảm bảo được. AP24h.vn là một địa chỉ uy tín cho bạn tham khảo. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm chất lượng phục vụ của trung tâm.

Với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn cao, thái độ phục vụ tận tâm. Nên mọi vấn đề liên quan đến Macbook, iPhone, iPad đều được khắc phục trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Ở trung tâm này bạn có thể dán màn hình cho nhiều loại Macbook khác nhau:

- Dán màn hình Macbook 12 inch

- Dán màn hình Macbook 13 inch

- Dán màn hình Macbook Air 11 inch

- Dán màn hình Macbook Air 13 inch

- Dán màn hình Macbook Pro 15 inch

- Dán màn hình Macbook Pro 17 inch

Quy trình dán màn hình ở Thế giới công nghệ AP24h diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 15 đến 30 phút. Sử dụng miếng dán màn hình Macbook JCPAL - đây được đánh giá là miếng dán được đánh giá cao và phù hợp với nhiều dòng máy Macbook. Giá thành cho miếng dán màn hình ở mức phù hợp

AP24h.vn với 5 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở ở TP.HCM nên bạn có thể lựa chọn địa chỉ gần khu vực mình đang sinh sống. Bạn có thể dán màn hình Macbook HCM hoặc ở Hà Nội, chất lượng phục đều được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Cam kết hàng miếng dán có chất lượng cao, được kiểm tra, lựa chọn kỹ trước khi nhập hàng về.

Lựa chọn  miếng dán màn hình cho Macbook

Việc lựa chọn miếng dán màn hình phù hợp cho Macbook Air, Macbook Pro Retina 2015, 2016, 2017,2018...cũng rất quan trọng, dưới đây là 8 tiêu chuẩn chọn dán màn hình Macbook Air, Macbook Pro

- Tính thẩm mỹ

- Chống lóa bảo vệ mắt

- Dễ dàng dán và gỡ ra

- Độ chống trầy xước

-  Dễ dàng lau chùi vệ sinh

- Không bám vết bẩn

- Có khả năng chống nước

- Không làm giảm độ phân giải màn hình

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn combo dán macbook JCPAL để dán đầy đủ cho máy Macbook.

Đặc biệt với miếng dán màn hình Macbook chính hãng jcpal sẽ không dùng keo để dính miếng dán vào màn hình mà sử dụng từ tính để hít vào vì vậy bạn có thể dán, gỡ ra bất kỳ lúc nào mà không làm ảnh hưởng tới màn hình của máy.

Nếu bạn vẫn đắn đo không biết có nên dán màn hình Macbook không thì chắc chắn đã có câu trả lời cho mình.

Xem thêm:

        >>>Màn hình Macbook bị lỗi kẻ sọc, nguyên nhân và cách khắc phục tại nhà

        >>> Khắc phục lỗi Macbook không lên màn hình trong tích tắc

Với 6 lý do trên chắc hẳn bạn đã có quyết định có dán màn hình Macbook hay không? Vừa bảo vệ màn hình máy luôn như mới, chịu được tốt các tác động từ bên ngoài, vừa tiết kiệm chi phí đối với người sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu dán màn hình Macbook thì hãy đến với những nơi uy tín và chuyên nghiệp đảm bảo miếng dán chất lượng, an toàn cho laptop.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Hệ thống shop công nghệ, phụ kiện và dịch vụ chất lượng!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 lý do nên dán màn hình Macbook

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.51433 sec| 2965.641 kb