5-ly-do-khuyen-dung-voi-vang-mua-macbook-pro-2018

5 lý do khuyên đừng vội vàng mua Macbook Pro 2018

- Chia sẻ kiến thức
5 lý do khuyên đừng vội vàng mua Macbook Pro 2018

Theo như đánh giá của nhiều chuyên gia chuyên nghiên cứu về Macbook cho biết đối với những phiên bản Macbook từ 2016 trở lên vẫn đảm bảo mọi hoạt động rất tốt, không gây ảnh hưởng đến với người sử dụng. Từ lời đánh giá này bạn nên cân nhắc trước khi nâng cấp lên Macbook Pro 2018.


 

 

Macbook Pro 2018 là một phiên bản mới với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như tính năng. Trong trường hợp bạn có điều kiện về kinh tế thì sở hữu một chiếc Macbook Pro không vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu như đang băn khoăn thì bạn đừng vội vàng mua sản phẩm này, hãy đọc 5 lý do dưới đây trước khi đưa ra quyết định.

Lý do bạn đừng vội vàng mua Macbook Pro 2018

Lý do bạn đừng vội vàng mua Macbook Pro 2018

Màn hình Macbook 2017 thiết kế rất tốt

Cho đến hiện tại màn hình Macbook Pro 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó nếu như nói là giống y hết. Chỉ khác là màn hình Macbook phiên bản mới nhất có tính năng True Tone mà trên phiên bản Macbook Pro 2016 và Macbook Pro 2017 không được hỗ trợ.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Night Shift, đây là một tính năng giúp cho màn hình đổi sang tông màu ấm và vàng hơn vào buổi, khiến mắt của bạn dịu hơn. Tính năng này không thể so sánh được với True Tone nhưng vẫn có thể sử dụng.

Bàn phím các phiên bản Macbook trước vẫn còn tem bảo hành

Bàn phím của Macbook Pro 2018 không tạo nên tiếng ồn và bụi bẩn cũng khó có thể xâm nhập vào sâu bên trong bàn phím. Phụ kiện này được đánh giá khá tốt, hạn chế được tình trạng hư hỏng.

Bàn phím Macbook Pro 2017 vẫn còn bảo hành

Bàn phím Macbook Pro 2017 vẫn còn bảo hành

Tuy nhiên so với phiên bản Macbook Pro 2017 cũng không có nhiều khác biệt. Còn đối với dòng máy Macbook Pro 2016 thì không được mượt mà, âm bàn phím hơi ồn. Nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp lên bàn phím của đời 2017. Hơn nữa, bàn phím Macbook 2016, 2017 vẫn còn thời gian bảo hành bạn vẫn có thể thay bàn phím Macbook chính hãng mà không cần lo lắng lắp phải hàng kém chất lượng.

Cấu hình mạnh hơn nhưng không cần thiết

Lần đầu tiên chiếc Macbook Pro 15 inch sở hữu chip 6 và cũng lần đầu tiên Macbook Pro 13 inch sở hữu chip 4 Core i7 thế hệ thứ 8. Bộ xử lý core 7 và core 9 mang đến một sức mạnh lớn, xử lý mọi công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sự khác biệt về cấu hình giữa Macbook 2017 và 2018 không phải là cách biệt lớn. Hơn nữa, sự khác biệt này không thể phát hiện đối với những người sử dụng ít. Chỉ có những người thường xuyên sử dụng máy tính với phần mềm có dung lượng nặng thì mới cảm nhận được.

Tốc độ xử lý Macbook nhanh chóng

Tốc độ xử lý Macbook nhanh chóng

Chiếc Macbook Pro của bạn vẫn đang sử dụng tốt, chạy ngon thì chưa nhất thiết phải đổi máy ngay. Bởi vì, phiên bản này vẫn hoạt động chạy rất mượt nhiều tín đồ nhà Táo đánh giá rất cao.

Trong trường hợp bạn muốn đẩy nhanh tốc độ làm việc của máy thì nên kiểm tra trước các phần mềm, ứng dụng mình thường xuyên sử dụng có thực sự cần nâng cấp và đáng để đầu tư hay không. Mặc dù phần cứng của Macbook 2018 rất mạnh nhưng không phải app nào nó cũng thích ứng và đảm bảo hoạt động hết công suất được. Bạn nên cân nhắc trước khi đổi máy.

Máy quá nóng trong quá trình sử dụng

Một vấn đề mà chiếc Macbook Pro 15 inch đang gặp phải đó chính là xảy ra hiện tượng máy quá nóng trong quá trình sử dụng. Đối với một dòng máy mới với thế hệ chip mới, cũng như giống như những thiết bị của mình. Nhà sản xuất Apple vẫn chưa thể khắc phục và tối ưu một cách hiệu quả đối với vấn đề này. Bởi vì, Apple vẫn chưa có kinh nghiệm hay đặc tính của sản con chíp này là như vậy.

Còn đối với phiên bản Macbook pro 2017 máy vẫn chạy rất nhanh, mát quạt máy không phải hoạt động hết công suất, quay thành nhiều vòng.

Pin không thay đổi nhiều

Thời lượng sử dụng pin của Macbook Pro 2018 và Macbook Pro 2017 đều trong khoảng 10 giờ đồng hồ.

Thời lượng pin Macbook sử dụng ngang nhau

Thời lượng pin Macbook sử dụng ngang nhau

Với thời lượng sử dụng pin như vậy, chúng ta có thể nhận thấy rằng với cấu hình máy mạnh hơn, pin cũng chỉ được cải tiến một dung lượng rất thấp không đáng kể cho nên không có nhiều cải thiện.

Trong khi đó phiên bản Macbook Pro 2016 vẫn có thời gian sử dụng pin từ 6 đến 7 tiếng với độ sáng màn hình tuyệt đối, sử dụng trình duyệt web vẫn ổn định và không ảnh hưởng đến bất kỳ một hoạt động nào.

Với 5 lý do trên bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không? Hãy chờ một thời gian để Apple hoàn thiện sản phẩm của mình hơn nhé. Nếu như bạn vẫn muốn sở hữu phiên bản Macbook mới này thì hãy đến với AP24h.vn để được mua hàng đảm bảo về chất lượng, giá cả ưu đãi, thời gian bảo hành dài hạn đến với mọi khách hàng.

Xem thêm:>>> Macbook Pro 2017 và Macbook Pro 2018 có những khác biệt gì?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 lý do khuyên đừng vội vàng mua Macbook Pro 2018

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Sản phẩm hot

x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.41168 sec| 2965.141 kb