-huong-dan-sua-loi-ipad-bi-treo-logo-tao

Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị treo logo táo

- Chia sẻ kiến thức
 Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị treo logo táo

Khi iPad của bạn bị treo ở logo táo tức là bạn sẽ không thể truy cập vào iPad bằng bất cứ cách nào. Đây là một trong các lỗi xảy ra khá phổ biến với người sử dụng. Để khắc phục tình trạng này, Ap24h.vn sẽ chia sẻ với các bạn các cách sửa lỗi iPad bị treo logo táo 

 Lỗi iPad bị treo logo táo không phải là hiếm gặp và thông thường, người sử dụng có thể tự khắc phục. Đặt lại iPad về cài đặt mặc định gốc là lựa chọn nhiều người sử dụng khi họ gặp các sự cố kiểu như thế này. Sự thật là đối với hầu hết các vấn đề, chỉ cần khởi động lại iPad sẽ khắc phục được. Điều quan trọng là phải làm theo đúng quy trình khi khởi động lại. Khi khởi động lại thất bại, việc chọn xóa tất cả các cài đặt và dữ liệu để bắt đầu lại từ đầu tuy không là lựa chọn nhiều người mong muốn nhưng bạn sẽ phải thực hiện nếu muốn chiếc iPad của bạn hoạt động bình thường trở lại.  Nhưng bạn sẽ làm gì nếu đến khôi phục cài đặt cũng thất bại, iPad của bạn vẫn tiếp tục bị treo ở logo táo. Ap24h.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi này trong bài dưới đây.

 Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị treo logo táo

Sử dụng chế độ iPad Recovery Mode

Chế độ khôi phục của iPad là một quá trình sử dụng iTunes trên PC, laptop hoặc máy Mac để quay lại tình trạng hoạt động bình thường trên iPad. Nếu iPad đã bị vô hiệu hóa hoặc xảy ra sự cố với bản cập nhật trước đó thì khả năng nó bị treo logo Apple là hoàn toàn có thể xảy ra, quá trình này có thể buộc iPad đặt lại cài đặt của nhà sản xuất.

Hãy nhớ rằng, bạn chỉ nên sử dụng chế độ Recovery Mode khi bạn không thể truy cập vào iPad. Nếu iPad của bạn khởi động nhưng đóng băng thường xuyên trong khi sử dụng, bạn có thể sử dụng một số bước  tìm và khắc phục sự cố cơ bản trước khi sử dụng chế độ này.

Trước khi bạn sử dụng chế độ Recovery Mode

Điều chúng tôi muốn bạn thực hiện trước khi sử dụng Recovery Mode đó là hãy thử khởi động lại máy. Đây là quá trình buộc iPad phải tắt khi việc tắt máy thông thường không thể thực hiện được

Để buộc iPad của bạn phải tắt, bạn sẽ cần sử dụng nút Sleep / Wake trên iPad

Giữ nút Sleep / Wake ở trên cùng của iPad trong khoảng 20 giây.

Sau khi iPad tắt nguồn, đợi vài giây và nhấn nút Sleep / Wake lần nữa. Việc này sẽ kích hoạt iPad để khởi động lại.

Nếu iPad vẫn đóng băng hoặc treo Logo của Apple, đừng quá lo lắng. Hãy tiếp tục thực hiện theo các bước hướng dẫn của chúng tôi.

Cách vào  Recovery Mode trên iPad

Bạn sẽ cần phiên bản iTunes mới nhất trên máy tính của mình để sử dụng chế độ khôi phục cũng như  tự cung cấp cho mình những công cụ tốt nhất. Nếu bạn chưa cài đặt iTunes, bạn có thể tải xuống từ trang web của Apple. Nếu bạn đã cài đặt nó, bạn nên kiểm tra để chắc chắn rằng bạn có phiên bản mới nhất trước khi tiếp tục thực hiện.

Trên máy PC hoặc laptop windows: Khởi chạy iTunes. Nó sẽ thông báo cho bạn nếu có một phiên bản cập nhật mới. iTunes đã mở, hãy vào menu Help và chọn Check for Updates.

Trên máy Mac: Khởi chạy App Store. Trong App Store, chọn tab Cập nhật. Nếu iTunes được liệt kê trên danh sách, hãy nhấn vào nút Cập nhật.

Quá trình này sẽ hoạt động từ bất kỳ máy tính nào, bạn chỉ cần nhớ cài đặt phiên bản mới nhất iTunes là được

1. Thoát khỏi iTunes nếu nó hiện đang mở.

2. Kết nối iPad với laptop hoặc Mac bằng cáp đi kèm với iPad.

Nếu iTunes không tự động mở khi iPad được kết nối, hãy khởi động nó ngay sau khi cắm. 

3. Với iTunes đang mở và iPad được kết nối với máy tính, hãy giữ cả nút Sleep / Wake và nút Home cùng một lúc và tiếp tục giữ chúng. Bạn nên giữ các nút này xuống ngay cả khi logo Apple xuất hiện và chờ cho đến khi màn hình kết nối với iTunes xuất hiện. 

4. Sau khi màn hình Kết nối với iTunes xuất hiện trên iPad của bạn, bạn sẽ thấy lời nhắc trên iTunes trên màn hình máy tính để Khôi phục hoặc Cập nhật iPad. 

Chọn Cập nhật iPad. Có thể mất nhiều thời gian để tải xuống các tệp cần thiết. Nếu iPad tắt trong quá trình này, hãy bắt đầu lại với bước 4. 

5. Sau khi cập nhật xong, bạn sẽ cần phải thực hiện lại quá trình thiết lập iPad. Đây là một quá trình tương tự như khi bạn lần đầu tiên cài đặt iPad. 

Nếu bạn đã sao lưu iPad của bạn bằng iTunes hoặc iCloud, bạn sẽ có thể phục hồi tất cả mọi thứ trên máy vào thời điểm sao lưu. Nhưng ngay cả khi bạn chưa sao lưu iPad, bạn vẫn có thể khôi phục bất kỳ ứng dụng nào bạn đã mua trước đó bằng cách tải xuống từ App Store.

Nếu bạn không có quyền truy cập trên máy tính thì sao?

Nếu iPad của bạn bị khóa và bạn không thể truy cập vào bằng máy tính, bạn có thể sử dụng Find My iPhone / iPad để xóa từ xa. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Tìm iPhone của tôi trên iPhone hoặc bạn có thể truy cập www.icloud.com trên bất kỳ thiết bị nào có thể kết nối với web. Sau đó truy cập tài khoản iCloud của bạn. 

Để xóa iPad của bạn từ xa, hãy chọn iPad của bạn (nhấp vào nút màu xanh lam nếu bạn đang ở trên màn hình bản đồ) và sau đó chọn Xóa iPad.

Đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn trên trang www.icloud.com

Nhấp vào Tìm iPhone của tôi

Chọn iPad của bạn

Nhấp vào liên kết Xóa iPad

Trên đây là các cách khắc phục lỗi iPad bị treo logo táo. Các thiết bị của Apple được coi là có tính bảo mật cao và được người dùng yêu thích bởi sự bảo mật tuyệt vời của nó. Và chúng cũng có tác dụng rất tốt trong việc khôi phục các lỗi treo, đóng băng của thiết bị.
Xem thêm: Đánh giá iPad Pro 2017

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn sửa lỗi iPad bị treo logo táo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Sản phẩm hot

x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.52257 sec| 2963.141 kb