dia-chi-ban-apple-watch-uy-tin-tai-ha-noi-ban-khong-the-bo-qua

Địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

- Chia sẻ kiến thức
Địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua
Apple Watch đang là sản phẩm đồng hồ được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế cũng như các tính năng tuyệt vời của nó. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội và trong đó cũng có những sản phẩm nhái. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ mua Apple Watch chính hãng nhé!

Apple Watch đang là sản phẩm đồng hồ được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế cũng như các tính năng tuyệt vời của nó. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội và trong đó cũng có những sản phẩm nhái. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ mua Apple Watch chính hãng nhé!


Địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Xem thêm: Trao quà yêu thương nhân ngày 20/10

1. Apple Watch là gì? Công dụng tuyệt vời của Apple Watch

Apple Watch là một thiết bị công nghệ điện tử thông minh do Apple sản xuất. Apple Watch chạy trên hệ điều hành watchOS, phần lớn phụ thuộc vào iPhone mà nó ghép đôi. Từ Apple Watch Series 3, ngoài bản Wi-Fi, Apple Watch còn kết nối 4GB LTE với esim, sản phẩm có thể hoạt động với nhiều tính năng hơn.


Apple Watch với nhiều tính năng nổi bật

Ngoài tác dụng của một chiếc đồng hồ đeo tay, thì Apple Watch còn giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe, đo nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt...Nó tương tác với hệ điều hành iOS giúp kết nối nhắn tin, gọi điện, nhận thông báo từ Apple...

2. Nên mua Apple Watch loại nào?

Apple Watch có 2 loại là GPS và LTE. Về thiết kế, thì Apple Watch GPS và Apple Watch LTE tương tự nhau, chỉ khác GPS không hỗ trợ eSIM còn LTE thì có.

eSIM là sim điện tử giúp người sử dụng Apple Watch có thể nhắn tin, gọi điện...mà không cần kết nối với iPhone. Trong khi đó, bạn dùng GPS không hỗ trợ eSIM nên việc thực hiện nhắn tin, gọi điện thì đồng hồ phải ở gần điện thoại, nếu cách xa là không sử dụng được.


Lựa chọn loại Apple Watch phù hợp

Giá của hai loại này cũng khác nhau. Apple Watch loại GPS thì rẻ hơn so với LTE, bạn không có nhu cầu sử dụng eSIM nên dùng GPS để tiết kiệm chi phí. Đối với bạn nào hay chơi thể thao, thì việc sở hữu chiếc Apple Watch có hỗ trợ eSIM là một việc rất tiện lợi. Bạn không cần điện thoại bên cạnh vẫn có thể nhắn tin, nghe, gọi điện để không lỡ cuộc gọi nào.

3. Địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Câu hỏi: “Mua Apple Watch uy tín ở đâu?”, đang được rất nhiều người quan tâm khi Apple Watch Series 6 ra mắt. Bạn có thể tìm mua Apple Watch ở rất nhiều nơi. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chính vì thế, bạn nên tìm kiếm địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt và chế độ bảo hành dài lâu.

Ap24h.vn là hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên khối, linh kiện, phụ kiện chính hãng của Apple như Apple Watch, MacBook, iPhone, iPad...Đến với Ap24h.vn, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất. Ap24h.vn còn cung cấp phụ kiện của Apple Watch như mua dây Apple Watch chính hãng, dán cường lực cho Apple Watch... 

Hệ thống Ap24h.vn với hơn 10 cơ sở trên toàn quốc, bạn có thể lựa chọn đến với cơ sở gần nhất để sử dụng dịch vụ tại Ap24h.vn. 

Giờ đây, bạn đã có thể tìm cho mình một địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội. Giá cả phải chăng, bạn hãy đến ngay Ap24h.vn để mua sắm sản phẩm công nghệ ngay nhé! Bạn muốn được tư vấn hoặc đặt hàng, bạn liên hệ 1800 6124 - 083 865 1166 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN

Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166

Facebook: www.facebook.com/ap24h

Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h

Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h

Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html

Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ bán Apple Watch uy tín tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.41801 sec| 2917.133 kb