Nội dung bài viết
Hướng dẫn cách hoàn tiền App Store qua MoMo
Cách hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store có thể được thực hiện iPhone hoặc máy tính. Bài viết này Ap24h.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hoàn tiền qua cả hai cách.
1. Nguyên nhân và điều kiện hoàn tiền
Thông thường, bạn có thể hoàn tiền App Store khi mua nhầm ứng dụng, ứng dụng lỗi, không sử dụng được hoặc không đúng như quảng cáo. Ngoài ra, một số trường hợp khác cũng có thể được hoàn tiền, chẳng hạn như:
- Ứng dụng bị gỡ khỏi App Store.
- Ứng dụng bị giảm giá trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua.
- Bạn đã mua ứng dụng với giá cao hơn giá hiện tại.
- Chỉ có thể yêu cầu hoàn tiền cho các giao dịch mua được thực hiện trong 90 ngày.
- Quên huỷ gia hạn các gói dùng thử miễn phí.
- Nếu trẻ em mua một món đồ mà mà bạn không biết
- Khi mua một ứng dụng với tài khoản iTunes/App Store sai.
- Khi mua ứng dụng sai trong số nhiều ứng dụng có tên tương tự.
- Những mặt hàng không hoạt động đúng như giới thiệu.
2. Hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store trên iPhone
Để hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store Trên iPhone, bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng MoMo > Lịch sử giao dịch > tìm giao dịch muốn hoàn tiền
Sau đó bạn chọn Liên hệ hỗ trợ > chọn lý do mà bạn đang gặp phải.
Chọn lý do mà bạn đang gặp phải
Bước 2: Momo sẽ gửi cho bạn một hướng dẫn và bạn chỉ cần làm theo để tiến hành hoàn tiền.
Momo sẽ gửi cho bạn một hướng dẫn
Sau đây, Ap24h.vn sẽ hướng dẫn chi tiết để hoàn tiền với lý do “Làm thế nào để báo cáo sự cố giao dịch/yêu cầu hoàn tiền? Bạn làm như sau:
Bước 1: Truy cập ứng dụng Cài đặt > ID Apple > Phương tiện & Mục mua > Xem tài khoản.
Chọn Xem tài khoản
Bước 2: Quét Face ID hoặc nhập Mật khẩu > Kéo xuống chọn Lịch Sử Mục Mua.
Sau đó chọn giao dịch muốn hoàn tiền > Tổng Số tiền Lập hóa đơn > Tên đơn hàng đã mua.
Chọn Tên đơn hàng đã mua
Bước 3: Tiếp tục, chọn Báo cáo sự cố > Tiếp tục > iPhone sẽ tự động đưa bạn đến trang web Báo Cáo Sự Cố của Apple.
Đến Báo Cáo Sự Cố của Apple
Bước 4: Chọn lần lượt các lý do bạn muốn hoàn tiền > chọn Tiếp theo
Chọn lần lượt các lý do bạn muốn hoàn tiền
Bước 5: Chọn danh mục muốn hoàn tiền > chọn Gửi.
Sau đó bạn đợi để Apple tiến hành Xử lý đơn hàng bạn muốn hoàn trả tiền là xong.
Chọn Gửi
Thời gian hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store thường mất từ 3 đến 5 ngày làm việc. Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền được chấp nhận, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản MoMo của bạn.
3. Hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store trên máy tính
Để hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store qua trang web của Apple, bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang web Báo Cáo Sự Cố của Apple > Đăng nhập ID Apple của bạn gồm: ID Apple và Mật khẩu.
Truy cập trang web Báo Cáo Sự Cố
Bước 2: Nhấn vào Mục mua > Tìm ứng dụng muốn hoàn tiền > Báo cáo sự cố
Chọn Báo cáo sự cố
Bước 3: Chọn lý do muốn hoàn tiền từ gợi ý của Apple.
Chọn lý do muốn hoàn tiền
Bước 4: Để chắc chắn hơn, bạn điền mô tả kỹ hơn về lý do tại mục Mô tả sự cố này > Nộp.
Chọn Nộp
Bước 5: Thông báo xét yêu cầu hoàn tiền sẽ hiện lên > nhấn chọn Xong.
Nhấn chọn Xong
Bước 6: Sau đó, bạn sẽ thấy nội dung hoàn tiền chuyển sang trạng thái Đang chờ xử lý là đã thành công.
Chuyển trạng thái Đang chờ xử lý
Tương tự ở trên, bạn sẽ phải đợi từ 3 đến 5 ngày để quá trình hoàn tiền hoàn tất.
Xem thêm: Thêm phương thức thanh toán App Store
Trên đây là hướng dẫn cách hoàn tiền MoMo khi thanh toán App Store nhanh chóng, đơn giản. Hy vọng bài viết này của Ap24h.vn sẽ giúp bạn hoàn tiền thành công.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất: http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook: http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm