7-phu-kien-can-co-khi-lam-viec-tai-nha-voi-macbook-vao-nam-2021

7 phụ kiện cần có khi làm việc tại nhà với MacBook vào năm 2021

- Chia sẻ kiến thức
7 phụ kiện cần có khi làm việc tại nhà với MacBook vào năm 2021
Một lần nữa Covid-19 lại tiếp tục khiến nhiều người trong chúng ta làm việc tại nhà trong 1 thời gian dài và không phải ai cũng đã sẵn sàng. Ap24h.vn sẽ đưa ra lời khuyên giúp người dùng làm việc tại nhà với MacBook có môi trường thoải mái, hỗ trợ công việc hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Một lần nữa Covid-19 lại tiếp tục khiến nhiều người trong chúng ta làm việc tại nhà trong 1 thời gian dài và không phải ai cũng đã sẵn sàng. Ap24h.vn sẽ đưa ra lời khuyên giúp người dùng làm việc tại nhà với MacBook có môi trường thoải mái, hỗ trợ công việc hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Các phụ kiện không thể thiếu khi làm việc tại nhà với MacBook 2021

Các phụ kiện không thể thiếu khi làm việc tại nhà với MacBook 2021

Ngay cả khi không thể tự thiết kế không gian làm việc chuyên nghiệp tương tự như ở văn phòng, người làm việc tại nhà với MacBook vẫn có thể hoàn thành công việc hiệu quả hơn với một vài phụ kiện hỗ trợ. Ở đây chúng ta sẽ không bàn luận về bàn, ghế hay đèn mà nhắc tới những phụ kiện công nghệ cho MacBook giúp bạn làm việc thoải mái trong phòng, ghế sofa và thậm chí là trên giường ngủ.

TOP PHỤ KIỆN CẦN CÓ KHI LÀM VIỆC TẠI NHÀ VỚI MACBOOK

1. Giá đỡ Laptop - Lemeng Aluminum

Giá đỡ Lemeng Aluminum linh hoạt điều chỉnh tư thế theo người dùng

Giá đỡ Lemeng Aluminum linh hoạt điều chỉnh tư thế theo người dùng

Dù làm công việc gì thì khi làm việc tại nhà chúng ta đều cảm thấy “đứng ngồi không yên”. Bằng giá đỡ MacBook Lemeng Aluminum có khả năng chuyển đổi linh hoạt. Các khớp gập của giá đỡ có thể tùy chỉnh độ cao, xoay 360 độ và được cố định chắc chắn lại bằng khóa cho phép người dùng thay đổi làm việc ở tư thế thoải mất nhất mà không lo bị mỏi vai gáy.

Giá đỡ Lemeng Aluminum còn được trang bị thêm 2 quạt làm mát bảo vệ MacBook làm việc ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Mặc dù có kích thước khiêm tốn, phù hợp với không gian nhỏ và hẹp, giá đỡ cũng đi kèm với 1 bàn di chuột tiện lợi.

 

2. Chuột không dây - Apple Magic Mouse 2

Magic Mouse 2 là chuột không dây và hỗ trợ sạc

Magic Mouse 2 là chuột không dây và hỗ trợ sạc

Một con chuột không dây sẽ là phụ kiện quan trọng khi làm việc tại nhà trên MacBook. Apple Magic Mouse 2 là phiên bản được nâng cấp có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các phiên bản trước. Thiết kế nguyên khối giúp con chuột này di chuyển mượt mà và thao tác dễ dàng.

Được trang bị công nghệ cảm ứng đa điểm Multi-Touch, người dùng Apple Magic Mouse có thể thực hiện các cử chỉ đơn giản như vuốt để chuyển đổi giữa các trang web hay cuộn nhanh tài liệu. Đặc biệt, chuột Magic Mouse 2 loại bỏ pin tiểu truyền thống, tích hợp pin sạc thông qua cổng Lightning.

 

3. Màn hình kích cỡ 27 inch

Nếu xác định phải ở nhà trong khoảng thời gian dài, bạn sẽ cần thêm 1 màn hình chất lượng tốt để làm việc. Theo kinh nghiệm của nhiều người dùng, tốt nhất bạn nên sắm màn hình có kích thước tối thiểu là 27 inch, bởi sẽ thật không tốt khi ngồi tối thiểu 8 tiếng/ngày và nhìn chằm chằm vào màn hình MacBook chỉ có 13 - 15 inch.

Bên cạnh lựa chọn mua màn hình mới, bạn cũng có thể xem xét đầu tư một góc làm việc chuyên nghiệp tại nhà bằng cách mua iMac 21 inch hay Mac Mini.

 

4. Cáp chuyển đổi & Hub USB-C

Hub chuyển đổi 7 trong 1 cần phải có cho Macbook

Hub chuyển đổi 7 trong 1 cần phải có cho Macbook

Kể từ khi Apple loại bỏ hầu hết các cổng kết nối thì Cáp chuyển đổi & Hub USB-C là một trong những công cụ cần thiết của hầu hết người dùng Macbook. HUB HyperDrive SOLO 7-in-1 thực sự là công cụ tuyệt vời cho phép người dùng chuyển từ USB-C sang HDMI để kết nối với màn hình phụ, cổng USB-C sạc nhanh, 2 cổng USB 3.1, microSD, SD, jack âm thanh.

Mức giá của HyperDrive SOLO khiến nhiều người dùng đắn đo, tuy nhiên nếu xét về tính năng mà nó mang lại cùng chất liệu chế tạo Aluminum sang trọng và bền bỉ thì điều này hoàn toàn xứng đáng. 

 

5. Bàn phím không dây - Apple Wireless Keyboard 2

Bàn phím của Apple còn hỗ trợ thêm cổng kết nối cho người dùng

Bàn phím của Apple còn hỗ trợ thêm cổng kết nối cho người dùng

Bàn phím không dây của Apple sở hữu kiểu dáng hiện đại, gia công tinh xảo, hoàn thiện đến từng chi tiết. Với kích thước lớn hơn, các phím bấm có diện tích rộng hơn giúp người dùng thoải mái thao tác hơn bàn phím sẵn có của Macbook.

Ngoài các nút cơ bản, Apple Wireless Keyboard 2 được trang bị đầy đủ các Hotkey chức năng thú vị như: Screen Brightness, Volume,... giúp bạn điều khiển độ sáng, âm lượng dễ dàng. Bàn phím Apple Wireless Keyboard 2 có thể kết nối với máy tính thông qua cổng lightning, Wifi và Bluetooth linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

 

6. Camera 

Nếu thường xuyên học hay tham gia hội nghị trực tuyến thì bạn hãy suy nghĩ tới với việc có một webcam chuyên dụng để có hình ảnh chất lượng tốt nhất. Chi phí mua webcam tương đối rẻ và có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Trong trường hợp bạn không muốn mua thêm phụ kiện nữa khi làm việc tại nhà với MacBook, hãy thử tham khảo mẹo biến máy ảnh hoặc điện thoại thành Webcam mà Ap24h.vn đã có dịp giới thiệu trước đây.

 

7. Tai nghe hoặc loa

Apple AirPods sẽ giúp bạn loại bỏ tiếng ồn tuyệt đối khi làm việc

Apple AirPods sẽ giúp bạn loại bỏ tiếng ồn tuyệt đối khi làm việc

Nếu bạn sống một mình và không làm phiền tới hàng xóm hãy sắm cho mình một bộ loa. Không cần thiết phải mua một dàn loa đồ sộ, chỉ cần một chiếc loa nhỏ nhưng chất lượng sẽ tạo ra một không gian của các giai điệu thư thái nâng cao hiệu quả làm việc.

Trong trường hợp bạn sống cùng gia đình hay bạn bè thì việc mua tai nghe sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. Với mức chi phí dưới 1 triệu VNĐ, bạn có đã có thể mua được những loại nghe có dây hoặc không dây chất lượng cao của JBL hay Sony. Tuy nhiên, nếu có điều kiện tốt hơn, bạn hãy mua Apple AirPods gọn nhẹ được trang bị công nghệ chống ồn hiện đại.

 

LỜI KHUYÊN CHO NGƯỜI LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Hãy thật sự nghiêm túc khi làm việc tại nhà với MacBook. Để đảm bảo hiệu suất làm việc được tối ưu nhất thì bạn nên mặc quần áo giống như đến văn phòng và ngồi vào bàn làm việc. Hãy luôn cố gắng tạo một không gian làm việc tập trung bằng cách tắt TV, yêu cầu người nhà giữ yên tĩnh và gõ cửa khi muốn vào phòng làm việc của bạn. Thậm chí, bạn có thể tắt các thông báo của các ứng dụng không cần thiết trong thời gian làm việc.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html
Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 7 phụ kiện cần có khi làm việc tại nhà với MacBook vào năm 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Sản phẩm hot

x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.47559 sec| 2991.938 kb