6-tinh-nang-noi-bat-nhat-tren-ios-143-ma-ban-can-phai-biet

6 tính năng nổi bật nhất trên iOS 14.3 mà bạn cần phải biết

- Chia sẻ kiến thức
6 tính năng nổi bật nhất trên iOS 14.3 mà bạn cần phải biết
Bản cập nhật mới nhất của Apple dành cho iPhone đó chính là iOS 14.3. Phiên bản cập nhật lần này không nâng cấp nhiều tính năng mới, nhưng có một số tính năng nổi bật, các tính năng quan trọng mà bạn cần biết. Vậy trên iOS 14.3 có gì mới? Hãy cùng Ap24h.vn tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Bản cập nhật mới nhất của Apple dành cho iPhone đó chính là iOS 14.3. Phiên bản cập nhật lần này không nâng cấp nhiều tính năng mới, nhưng có một số tính năng nổi bật, các tính năng quan trọng mà bạn cần biết. Vậy trên iOS 14.3 có gì mới? Hãy cùng Ap24h.vn tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

tinh năng trên iOS 14.3
6 tính năng nổi bật nhất trên iOS 14.3 mà bạn cần phải biết

1. Tạo biểu tượng cho ứng dụng của bạn

Trước đây, mỗi ứng dụng trên iPhone đều được để icon mặc định, biểu tượng icon đó sẽ được Apple hoặc các nhà phát triển ứng dụng cung cấp. Nhưng đối với các phiên bản iOS 14 trở lên, bạn có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng tùy theo ý thích của bạn.

Giờ đây, thay vì bạn để biểu tượng mặc định như gmail, facebook, zalo...Bạn có thể nó bằng hình ảnh của chú mèo, con gấu...mà bạn yêu thích. Để tạo được cho mình một màn hình iPhone đặc biệt, bạn phải đầu tư khá nhiều thời gian vào việc cài đặt đấy.

tinh năng trên iOS 14.3
Thay đổi icon ứng dụng trên iOS 14.3

2. iPhone 12 Pro và Pro Max có thể chụp ảnh thô

Đây chắc chắn là một tính năng dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh những một tính năng hy vọng sẽ khơi gợi sự tò mò của những người đang muốn khai thác nhiều hơn một chút từ camera iPhone của họ. iOS 14.3 đã bổ sung tính năng định dạng ProRaw của Apple, cho phép bạn chụp ảnh bằng định dạng ảnh “thô” và thực hiện các thay đổi đối với nó mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

tinh năng trên iOS 14.3
iPhone 12 Pro và Pro Max có thể chụp ảnh thô

3. Tính năng mới trên Apple Mail và Safari

Apple đã thêm khả năng xóa các ứng dụng của riêng mình khỏi iPhone của bạn. Nhưng có một hạn chế là bạn không thể đặt các ứng dụng Gmail, Outlook là ứng dụng email mặc định của mình. Bây giờ, bạn có thể nhưng Apple đã giới hạn tính năng mới này chỉ có trên email và trình duyệt web. Nó chỉ mất vài thao tác để bạn thay đổi cài đặt tính năng mới này.

 

4. AirPods Pro có thay đổi trên iOS 14.3

Không phải duy nhất iPhone và iPad được nhận sự thay đổi từ Apple. AirPods Pro cũng được Apple trang bị cho một tính năng mới khá hay. Đó là một bản cập nhật firmware nhỏ, bổ sung tính năng mới có tên Spatial Audio. Để sử dụng được tính năng này bạn cần phải khởi động phiên bản iOS 14.3 trên iPhone hoặc iPad của bạn. Sau khi các thiết bị này được nâng cấp phiên bản, thiết bị được kết nối với AirPods Pro, bạn có thể điều chỉnh âm thanh bằng đầu của bạn. Bạn có thể chỉnh âm thanh video mỗi khi bạn cử động đầu sang trái hoặc sang phải. Tính năng mới trên iPhone này có thể nói là khá thú vị.

 

5. Tính năng ẩn trên iOS 14.3 có thể bạn chưa biết?

Bạn không thể bỏ qua một số tính năng ẩn trên iOS 14 khá hữu ích đấy. Những tính năng này có thể khiến cho bạn kinh ngạc với lợi ích không hề nhỏ của nó đấy. Hiện tại, mình đã tìm ra 6 tính năng ẩn trên iOS 14.3 mà Apple không công khai. Ví dụ, tính năng chạm 2 lần để khóa màn hình, chạm 3 lần để chụp ảnh màn hình trên iPhone. 

 

6. Cách chụp ảnh selfie không bị lật

Giờ đây, bạn có thể chụp ảnh tự sướng mà không bị lật ảnh rồi. Để kích hoạt tính năng này, bạn truy cập vào Cài đặt, kéo xuống Camera, tại phần Bố cục, bạn bật tính năng Đối xứng ảnh phía trước lên. Lúc này, khi bạn chụp Selfie thì ảnh sẽ không bị lật nữa.

Trên đây là 6 tính năng quan trọng có trên iOS 14.3 có thể bạn chưa biết. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn để lại comment dưới bài viết này. Bạn có thể liên hệ 1800 6124 - 083 865 1166 để được tư vấn miễn phí nhé! Nếu bạn thấy hay và hữu ích hay theo dõi website Ap24h.vn để cập nhật nhiều thủ thuật hữu ích nhé!
 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html
Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 6 tính năng nổi bật nhất trên iOS 14.3 mà bạn cần phải biết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.47336 sec| 2921.18 kb