nhung-chi-tiet-noi-bat-nang-cap-tren-iphone-13-pro-max

Điểm danh những chi tiết nổi bật Apple nâng cấp trên iPhone 13 Pro Max

- Chia sẻ kiến thức
Điểm danh những chi tiết nổi bật Apple nâng cấp trên iPhone 13 Pro Max
Camera là một trong những nâng cấp trên iPhone 13 Pro Max nổi bật nhưng đó không phải là chi tiết ấn tượng nhất mà đã Apple thực hiện. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của mẫu iPhone này? Cùng Ap24h.vn liệt kê điểm nổi bật Apple thực hiện trên iPhone 13 Pro Max nhé!

Những chi tiết nổi bật nâng cấp nổi bật của iPhone 13 Pro Max

Những chi tiết nổi bật nâng cấp nổi bật của iPhone 13 Pro Max

Dù được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất nhưng thiết bị vẫn có thể làm việc chậm chạp. Đó chính là lý do tại sao một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trên iPhone 13 Pro Max năm nay là màn hình ProMotion.

Màn hình

Về cơ bản, mọi tác vụ mà người dùng thực hiện trên điện thoại đều cần thao tác cuộn: đọc tin tức mới trên mạng xã hội, xem nội dung cuộc trò chuyện, xem thông báo,... Đó chính là nguyên nhân ProMotion trên iPhone 13 Pro Max nhận được nhiều sự chú ý.

ProMotion cho phép tần số quét màn hình trên iPhone 13 Pro Max tùy chỉnh tùy theo nội dung hiển thị. Thông số này có thể giảm xuống 10Hz khi người dùng xem các nội dung tĩnh và tăng lên đến 120Hz khi chơi game có nhiều chuyển cảnh nhanh.

Màn hình tuyệt vời của iPhone 13 Pro Max

Màn hình tuyệt vời của iPhone 13 Pro Max

Ngoài ProMotion, màn hình OLED của iPhone 13 Pro Max có độ sáng cao hơn 25% so với người tiền nhiệm, tối đa là 1000 nits.  Ở trong nhà, người dùng khó có thể nhận thấy sự thay đổi về độ sáng này. Tuy nhiên cải tiến này được dễ dàng nhận thấy hơn khi được kiểm tra ở bên ngoài, dưới ánh sáng mặt trời.

>>Xem thêm: Apple đe dọa xóa Facebook khỏi App Store

Camera 

Năm nay Apple đã có nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay khi thiết lập độ phân giải 12MP cho cả 3 ống kính trên iPhone 13 Pro Max. Camera chính có khẩu độ  f/1.5 tăng từ  f/1.6, camera tele 77mm và camera siêu rộng đã mở rộng góc lên tới 120 độ. Chế độ chụp ảnh ban đêm hiện tại cũng đã được trang bị cho tất cả các ống kính, nhờ vậy người dùng sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Một tính mới đáng chú ý trên iPhone 13 Pro Max là chụp ảnh macro. Hiện nay bạn có thể chụp ảnh đối tượng ở khoảng cách tối thiểu là 2 cm mà không bị mất nét. Tuy nhiên đây là tính năng tự động và Apple chưa cung cấp chế độ thủ công để người dùng tùy chỉnh theo ý muốn.

Chế độ Cinematic giúp quay video lấy nét tốt hơn

Chế độ Cinematic giúp quay video lấy nét tốt hơn

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max cũng sở hữu chế độ Cinematic gây ấn tượng lớn với người dùng vì độ mượt mà khi lấy nét lúc chuyển cảnh. Apple cũng đã hỗ trợ định dạng video ProRes mới trên các mẫu cao cấp, hứa hẹn giữ được màu sắc trung thực ở chất lượng cao.

Hiệu suất và tuổi thọ pin

Sự khác biệt lớn nhất giữa các mẫu iPhone 13 cao cấp và thông thường nói chung là ở bộ vi xử lý A15 sử dụng GPU 5 lõi mạnh mẽ hơn. Nhờ đó, thiết bị sẽ thực hiện các tác vụ đồ họa như chơi game hay chỉnh sửa video nhanh hơn.

Chip A15 Bionic cũng xuất sắc khi làm việc đa nhiệm với các tác vụ thông thường. Khi mở nhiều video YouTube, nghe nhạc, mở cửa sổ trò chuyện, đồng thời chụp ảnh thì thiết bị vẫn làm việc mượt mà, không xuất hiện độ trễ nào.

Hiệu suất và tuổi thọ pin ở iPhone 13 Pro Max gây ấn tượng mạnh mẽ 

Hiệu suất và tuổi thọ pin ở iPhone 13 Pro Max gây ấn tượng mạnh mẽ 

Apple cho biết iPhone 13 Pro Max có thể phát video trong thời gian lên đến 28 giờ, nhiều hơn 6 giờ so với iPhone 13 Pro và nhiều hơn 8 giờ so với iPhone 12 Pro Max. Đối với việc sử dụng hàng ngày, dòng điện thoại này được cho là có thời hạn pin trong 1 lần sạc lâu hơn khoảng một giờ rưỡi sử dụng. Điều này thực sự đã đưa iPhone 13 Pro Max lên một cấp độ hoàn toàn mới về chất lượng và cả về trải nghiệm của người dùng.

Ra mắt màu mới

Một sự thay đổi bên ngoài đáng chú ý nhất có lẽ là một màu sắc mới của vỏ điện thoại. Cùng với các màu quen thuộc như Vàng Gold, Xám Graphite và Bạc Silver đã ra mắt trước đó, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có thêm màu Xanh Sierra Blue có tông nhẹ hơn một chút so với màu xanh Pacific Blue của iPhone 12 Pro.

Hình ảnh iPhone 13 Pro Max Sierra Blue

Hình ảnh iPhone 13 Pro Max Sierra Blue

Qua quan sát từ những lựa chọn cá nhân của khách hàng trong việc chọn màu cho điện thoại, những màu có tông tối hơn thường hấp dẫn người tiêu dùng hơn là những gam màu sắc sáng. Có lẽ lựa chọn này bắt nguồn từ suy nghĩ rằng gam màu tối khi sử dụng về lâu dài sẽ sạch hơn gam màu sáng. 

>>Xem thêm: Apple đưa ra gợi ý về ngày ra mắt MacBook Pro 2021

Với cá nhân bạn thì màu sắc nào thu hút và hấp dẫn bạn nhất? Bình luận phía dưới chia sẻ suy nghĩ của bạn nhé. Và đừng quên cập nhật những tin tức nóng hổi hàng ngày trên website của Ap24h.vn nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG SHOP CÔNG NGHỆ AP24H.VN
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6124 - Hotline: 083 865 1166
Facebook: www.facebook.com/ap24h
Đăng ký kênh Youtube để cập nhập sản phẩm công nghệ mới nhất:  http://bit.ly/Shop_CN_Ap24h
Tham gia cộng đồng Macbook:  http://bit.ly/Hoi_Macbook_Viet_Ap24h
Tìm cửa hàng gần bạn nhất tại:https://ap24h.vn/he-thong-cua-hang-dd82.html
Ap24h.vn - Chuyên gia MacBook và phụ kiện!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm danh những chi tiết nổi bật Apple nâng cấp trên iPhone 13 Pro Max

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Sản phẩm hot

x
x
Hệ thống cửa hàng
  • Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 32K, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 11 ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 283/45 Đường CMT8, P12, Quận 10, TP.HCM
  • Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 128 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 176 Lê Thanh Nghị - Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 297 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên
  • Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0915 46 8866
  • Số 57 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang
  • 0.56526 sec| 2967.5 kb