Giỏ hàng

Thế giới công nghệ Ap24h.vn đang cần tuyển kế toán tại cửa hàng

Do nhu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa laptop ngày càng chất lượng và uy tín hơn, đảm bảo công việc cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop và linh kiện laptop ngày càng  tốt hơn. Thế giới công nghệ Ap24h.vn đang cần tuyển kế toán cho dịch vụ về Sản phẩm Apple

 

Vị trí: Kế toán 

Số lượng tuyển: 02

Lĩnh vực ngành nghề: Kế toán tổng hợp

Địa điểm làm việc: Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và 32K Lý Nam Đến, Hoàn Kiếm, HN

Thời gian làm việc: Hành chính

Mô tả công việc:

- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hóa đơn bán hàng, và kê khai thuế đầu vào đầu ra.

- Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ

- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu) và nộp về phòng TC-KT

- Tính giá nhập xuất vật tư hàng nhập khẩu, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.

- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn

- Kiểm soát nhập xuất tồn kho

- Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho, hàng hóa vật tư trong kho được sắp xếp hợp lý chưa, kiểm tra thủ kho có tuân thủ các quy định của Công ty. Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.

- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về phòng TC-KT

- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.

 

Kỹ năng công việc:

- Có tinh thần làm việc theo nhóm hoặc độc lập

- Trung thực, sáng tạo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi

- Chịu áp lực cao trong công việc

 

Trình độ: Có trình độ chuyên môn sâu

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm

Giới tính: Nam/Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Mức lương: Thỏa đáng

Thời gian thử việc: 02 tháng

Các chế độ khác:

+ Phụ cấp ăn trưa

+ Lương vượt khung

+ Thưởng

+ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN) và các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty (tham quan, nghỉ mát, thưởng…).

- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp & thân thiện.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

 

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc

- SYLL

- Bản sao CMND

- Giấy khám sức khỏe

- 04 ảnh 3x4

- Bản sao bằng cấp có liên quan.

Tất cả giấy tờ có công chứng.

  • Hồ sơ ứng viên gửi qua mail vui lòng ghi rõ Tên và vị trí ứng tuyển trên tiêu đề của email.

 

Hạn nộp hồ sơ:30/10/2017

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: Ms. Tâm - hr@newfolder.vn